  | 
                                 
                                
                                  
                                    
                                      
                        
						
							
				  
				  	
                    |   | 
                   
                  
                    | วิสัยทัศน์/คำขวัญ/ปรัชญา/อัตลักษณ์/เอกลักษณ์ | 
                   
				  
				  	
                    |   | 
                   
						  
                         
                  
                  
                    
                      
                        |   | 
                          | 
                           | 
                       
                      
                        |   | 
                          | 
                        วิสัยทัศน์ 
เด็กปฐมวัยมีพัฒนาการสมวัย       บุคลากรมีศักยภาพได้มาตรฐาน 
ชุมชนมีส่วนร่วมในการพัฒนา        น้อมนำแนวทางปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง 
 
คำขวัญ 
พัฒนาการสมวัย  ร่าเริงแจ่มใส  ก้าวไกลสู่อนาคต 
 
ปรัชญา 
จัดการศึกษาโดยจัดประสบการณ์เรียนรู้แบบเรียนปนเล่น  ภายใต้บริบทของสังคมและวัฒนธรรมโดยชุมชน ผู้ปกครองมีส่วนร่วม  เพื่อให้ผู้เรียนมีพัฒนาการทั้ง 4 ด้าน 
เต็มตามศักยภาพ และเป็นสมาชิกที่ดีของสังคม 
 
อัตลักษณ์ 
สนุกในการเรียนรู้ อยู่อย่างมีความสุข 
 
เอกลักษณ์ 
ยิ้มง่าย ไหว้สวย มั่นใจในสังคม | 
                       
                      
                        |   | 
                          | 
                          | 
                       
                      
                        |   | 
                          | 
                          | 
                       
                      
                        |   | 
                          | 
                          | 
                       
                      | 
                   
                  
                    |   | 
                   
         
                       | 
                                     
                                    
                                    | 
                                 
                                
                                    | 
                                 
                                |